Bóng Đá Tây Ban Nha

Top 10 Cầu Thủ Đắt Giá Nhất Serie A Brazil: Endrick, Andre Và Những Ngôi Sao Sáng Giới Bóng Đá

banner

Nổi tiếng là cái nôi sản sinh ra những tài năng bóng đá hàng đầu thế giới như Neymar, Ronaldinho, Rivaldo, Serie A Brazil luôn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà tuyển trạch. Vậy đâu là những cầu thủ sáng giá nhất, sở hữu giá trị chuyển nhượng cao nhất giải đấu hấp dẫn này? Hãy cùng Tin Nóng Bóng Đá điểm qua top 10 cái tên dựa trên dữ liệu từ Transfermarkt.

Những Ngôi Sao Trẻ “Triệu Đô” Của Bóng Đá Brazil

10. Andre – £12.85 Triệu

Andre player of Fluminense during a match against Santos

Ở tuổi 22, Andre đã khẳng định được tài năng trong màu áo Fluminense và đội tuyển quốc gia Brazil. Lối chơi máu lửa, khả năng đánh chặn tuyệt vời của anh đã thu hút sự chú ý của Liverpool, Manchester United, Arsenal và Tottenham.

9. Gerson – £12.85 Triệu

Trở về Flamengo sau khoảng thời gian thi đấu tại châu Âu, Gerson chứng minh đẳng cấp với 17 lần đóng góp vào bàn thắng cho đội bóng. Khả năng săn bàn từ hàng tiền vệ của cầu thủ 26 tuổi này là điều khiến nhiều đội bóng thèm muốn.

8. Raphael Veiga – £13.7 Triệu

 

“Nhạc trưởng” của Palmeiras, Raphael Veiga, đã tỏa sáng rạng rỡ với 5 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo, góp công lớn giúp đội bóng tiến gần chức vô địch. Khả năng công thủ toàn diện của Veiga là điều không thể thiếu trong đội hình của HLV Abel Ferreira.

7. Yuri Alberto – £13.7 Triệu

Tài năng trẻ 22 tuổi Yuri Alberto đang là mục tiêu theo đuổi của West Ham. Với 15 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường mùa này, Alberto được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng ở trời Âu.

6. Giorgian de Arrascaeta – £14.56 Triệu

Kể từ khi gia nhập Flamengo vào năm 2019, Arrascaeta đã chứng minh mình là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất giải đấu với 139 lần đóng góp vào bàn thắng sau 230 trận.

5. Marcos Leonardo – £14.56 Triệu

“Thần đồng” 20 tuổi Marcos Leonardo đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng với 54 bàn thắng trong sự nghiệp. Arsenal, Man Utd, Newcastle và West Ham được cho là đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền đạo Santos.

4. Gabriel Barbosa – £17.13 Triệu

“Barbosa là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Serie A Brazil. Với 188 bàn thắng sau 319 trận cho Santos và Flamengo, Barbosa lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Manchester United.

3. Pedro – £18.84 Triệu

Mùa giải 2023 chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Pedro với 35 bàn thắng trên mọi đấu trường. Flamengo chắc chắn sẽ phải rất nỗ lực để giữ chân tiền đạo 26 tuổi này trước sự dòm ngó của các câu lạc bộ lớn.

Bộ Đôi Tài Năng Trẻ Đắt Giá Nhất

2. Endrick – £21.41 Triệu

“Tiểu Neymar” Endrick sẽ gia nhập Real Madrid vào năm 2024. Tài năng của cầu thủ 17 tuổi này là không phải bàn cãi và người hâm mộ đang rất chờ đợi màn thể hiện của anh tại Bernabeu.

Sao Paulo, Brazil. 06th Nov, 2023. SP - SAO PAULO - 11/06/2023 - PALMEIRAS PLAYER ENDRICK - Palmeiras player Endrick in file photo.

1. Vitor Roque – £27.4 Triệu

Vượt qua Endrick, Vitor Roque là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Serie A Brazil. Cầu thủ 18 tuổi đã ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này và sẽ chuyển sang Barcelona vào tháng Giêng tới.

Tương Lai Tươi Sáng Cho Bóng Đá Brazil

Với dàn sao trẻ tài năng và đầy triển vọng, Serie A Brazil hứa hẹn sẽ tiếp tục là nơi sản sinh ra những ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai. Liệu Endrick, Roque hay những cái tên nào khác sẽ tiếp bước Neymar, Ronaldinho để tỏa sáng trên bầu trời bóng đá thế giới?

Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Từ “Vua Bán Máu” Đến “Hối Hận Không Kịp”: Đội Hình Cực Khủng Chelsea Đã Bán Đi Từ 2013

Đạt Jet

Xem trực tiếp Barcelona vs Alaves – Nhận định và soi kèo tại La Liga Tây Ban Nha

Đạt Jet

Đội hình cực khủng “lỡ hẹn” với đội hình bạn thân trong mơ của Ibrahimovic

Đạt Jet